ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมประชาสัมพันธ์ เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน และตำแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมประชาสัมพันธ์ เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน และตำแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน 
ประกาศกรมประชาสัมพันธ์ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สอบสัมภาษณ์) ของการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน และตำแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมประชาสัมพันธ์ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สอบสัมภาษณ์) ของการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน และตำแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
ประกาศกรมประชาสัมพันธ์ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตําแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตําแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ตําแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน และตําแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมประชาสัมพันธ์ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตําแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตําแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ตําแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน และตําแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน
ประกาศกรมประชาสัมพันธ์ เรื่อง กําหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตําแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการตําแหน่งเจ้าพนักงาน การเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ตําแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน และตําแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมประชาสัมพันธ์ เรื่อง กําหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตําแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการตําแหน่งเจ้าพนักงาน การเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ตําแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน และตําแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน
ประกาศกรมประชาสัมพันธ์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน และตำแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมประชาสัมพันธ์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่ง  นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ  ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน  ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน  และตำแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน